วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ความทันสมัยของเสื้อผ้าและกระเป๋าแบรนด์เนมจาก LTD

ภาพชายหนุ่มทันสมัยที่ให้ความสำคัญอย่างพิถีพิถันกับทุกรายละเอียดของเสื้อผ้าและการแต่งตัว ดูจะกลายเป็นเรื่องปกติธรรมดาที่ทุกคนมองเห็นกันจนชินตาไปแล้วสำหรับยุคนี้  และนั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมธุรกิจด้านแฟชั่นสำหรับสุภาพบุรุษจึงมีอัตราการเจริญเติบโตแบบก้าวกระโดดอย่างเห็นได้ชัด
ดังเช่นตัวอย่างของเสื้อผ้าแฟชั่นแบรนด์เนมสำหรับสุภาพบุรุษ LTD ที่ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้ามาตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี  ด้วยคอนเซ็ปต์หลักในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษที่ชื่นชอบแฟชั่นและการแต่งตัวในแบบเรียบหรูและดูดีมีสไตล์  ภายใต้เทรนด์แฟชั่นทันสมัยที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของชายหนุ่มได้อย่างลงตัว  นอกจากนั้นก็ยังให้ความสำคัญกับการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูงและการตัดเย็บที่ประณีตพิถีพิถันตามแบบฉบับของแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับสากล พร้อมความหลากหลายของดีไซน์เสื้อผ้าที่มีให้เลือกสวมใส่ได้ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าลำลองสำหรับวันพักผ่อนสบายๆ และเสื้อผ้าทำงานในแบบทางการที่ดูคลาสสิกร่วมสมัย รวมถึงแอคเซสเซอรี่ต่างๆ อาทิ กระเป๋า ถุงเท้า และเข็มขัดที่ยังคงความเรียบหรูและดูดีไม่ต่างจากผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าเลยทีเดียว ที่สำคัญคือผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของแบรนด์ LTD ยังถูกนำเสนอภายใต้ราคาขายสบายกระเป๋าที่สมเหตุสมผลสำหรับหนุ่มนักช็อปผู้ชาญฉลาดอีกด้วย

สำหรับคอลเลคชั่นล่าสุดประจำฤดูใบไม้ผลิ 2013 แน่นอนว่าหนุ่มๆ ก็จะได้สัมผัสกับความโดดเด่นที่เปนเอกลักษณ์ของเสื้อผ้าและกระเป๋าแบรนด์เนม LTD อีกเช่นเคย เริ่มต้นจาก LTD Elegance Dress Up เสื้อผ้าสำหรับชายหนุ่มนักธุรกิจที่ครั้งนี้มาพร้อมธีม 'Passage Vintage' ด้วยแรงบันดาลใจของชายหนุ่มที่มองหาสถานที่แห่งความผ่อนคลายให้กับตัวเองภายหลังจากที่คร่ำเคร่งกับการทำงานมาตลอดทั้งวัน  ซึ่งทั้งหมดได้ถูกสื่อผ่านเสื้อผ้าชุดทำงานที่ให้ความรู้สึกสบายแต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงความคลาสสิก ความหรูหรา และความทันสมัยไว้ได้อย่างครบถ้วน  อาทิ เสื้อเชิ้ตดีไซน์เรียบโก้ตัดเย็บเนี้ยบที่มาพร้อมปกแบบกว้างและการตกแต่งผ้าลายพิมพ์บริเวณปลายแขนเสื้อด้านใน ชุดสูทและกางเกงสแลคขนาดพอดีตัวที่มาพร้อมรายละเอียดของการตัดเย็บในสไตล์เทเลอร์เมด  กระเป๋าหนังเอกสารที่สามารถสะพายได้ด้วยสายผ้าที่สามารถถอดเข้าออกได้ และการเลือกใช้โทนสีคลาสสิคอย่างสีขาว สีเทา สีดำ สีฟ้า สีน้ำเงินเข้มและสีกากี

ในส่วนของเสื้อผ้าลำลองสำหรับคอลเลคชั่นประจำฤดูกาลนี้แบรนด์ LTD Smart Casual ขออาสาพาหนุ่มๆ ออกเดินทางไปยังดินแดนอันไกลโพ้นภายใต้ธีม 'Far of Land' ด้วยลุคสุดเท่ที่ดูผ่อนคลายในวันพักผ่อนสบายๆ ของชายหนุ่ม อาทิ เสื้อโปโลผ้าพิมพ์ลายกราฟฟิก เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ เสื้อเบลเชอร์รวมถึงลูกเล่นของการตัดต่อลายผ้าบนเสื้อเชิ้ต การเย็บฝีเข็มแบบซิกแซกบริเวณสาบเสื้อเชิ้ต กระเป๋าสะพายที่ตัวกระเป๋าทำจากผ้าส่วนสายเป็นหนังแท้ ซึ่งให้ทั้งอารมณ์สนุกสนานและสะท้อนถึงความมีสไตล์ในแบบแฟชั่นได้เป็นอย่างดี  ส่วนโทนสีก็มีให้เลือกทั้งโทนสีเรียบเท่อย่างสีดำ สีเทา สีกากี สีน้ำตาล และสีน้ำเงินเข้ม รวมถึงโทนสีสันสดใสอย่างสีฟ้า สีชมพู สีเขียว และสีส้ม