วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2556

นาฬิกาข้อมือ Chopard คอลเลคชั่น Imperiale


นาฬิกาข้อมือ Chopard กลับมาอีกครั้งด้วยนาฬิกาข้อมือคอลเลคชั่น Imperiale ที่มาพร้อมรูปลักษณ์แบบใหม่สุดหรูและล้ำค่า ด้วยนาฬิกาโครโนกราฟ ดีไซน์ร่วมสมัยตัวเรือนสแตนเลสสตีลสีทองเรืองรองส่องประกายหยุดสายตาทุกคู่ให้จับจ้องดั่งต้องมนตร์ เพชรล้อมรอบตัวเรือนและหน้าปัดสีขาวนวล ผลิตจากมาเธอร์ออฟเพิร์ล บอกเวลาด้วยตัวเลขโรมันสุดคลาสสิก เม็ดมะยมงดงามคล้ายดอกบัวตรงกลางประดับด้วยพลอยอเมทิสสีม่วงทรงเสน่ห์ลึกลับและน่าค้นหาเป็นที่สุด
นาฬิกาข้อมือคอลเลคชั่น Imperiale สุดหรูนี้มีเรือนเวลาหลากหลายรูปแบบให้คุณผู้หญิงเลือกตามความชอบ  ไม่ว่าจะเป็นสายหนัง สายสแตนเลสสตีลคู่กับหน้าปัดล้อมด้วยเพชร  หรือไม่มีแต่เผยให้เห็นความแวววาวของตัวเรือนสแตนเลสสตีลได้อย่างชัดเจน  ซึ่งก็สวยงามไปอีกแบบหนึ่ง รับรองได้ว่านาฬิกาข้อมือ Chopard Imperiale เรือนนี้จะเติมเสน่ห์และความงดงามให้กับผู้สวมใส่ได้อย่างแน่นอน

หลังจากที่แบรนด์ Chopard ประสบความสำเร็จในนาฬิกาข้อมือสุดหรูล้ำค่าอย่าง Imperiale มาแล้ว  แต่ Chopard ยังไม่หยุดเพียงเท่านั้น  ยังคงสร้างสรรค์เครื่องประดับเลอค่ามาจับคู่กับนาฬิกาข้อมือภายใต้ชื่อคอลเลคชั่นเดียวกันคือ Imperiale โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากงานเย็บปักถักร้อยแบบพื้นเมืองดั้งเดิมที่ใช้ในการประดับตกแต่งเสื้อผ้า หมอนอิง ต่างหู แหวน สร้อยคอ และสร้อยข้อมือ ให้กับจักรพรรดิในสมัยโบราณ Chopard จึงดีไซน์ด้วยการนำเอาความทรงเสน่ห์ของพลอยอเมทิส ควอตซ์สีชมพูมาผสมผสานกับความแข็งแกร่งดุจเพชรและทองคำชมพู  จนออกมาเป็นเครื่องประดับสุดล้ำที่เผยเสน่ห์และแฝงด้วยความทันสมัยอย่างหาที่เปรียบมิได้  อย่างจี้ที่มีให้เลือกทั้งทองคำขาวและทองคำชมพูตกแต่งด้วยพลอยอเมทิสสีม่วงหรือล้อมด้วยเพชรให้คุณผู้หญิงเลือกตามรสนิยมและไลฟ์สไตล์  เพิ่มความพิเศษด้วยแหวนและต่างหู ในแบบเดียวกันกับจี้ที่สามารถใส่คู่กันในวันสำคัญของคุณให้สะดุดตาผู้พบเห็นจนไม่อาจจะละสายตาไปจากเครื่องประดับและนาฬิกาข้อมือ Chopard ของคุณได้แม้เสี้ยววินาทีเดียว